Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Học Athena Trực Tuyến-Chi Phí Tối Thiểu - Hiệu Quả Tối Đa

Học Athena Trực Tuyến:Chi Phí Tối Thiểu - Hiệu Quả Tối Đa

Học ATHENA Trực Tuyến là mô hình đào tạo tiên tiến hiện nay, ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc đào tạo nhiều chương trình quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử, quản trị web và online marketing ,... tại trung tâm đào tạo ATHENA , nhiều học viên ở xa như Hà Nội , Vũng Tàu , Bình Thuận,... đã theo học các chương trình theo hình thức Online của trung tâm ATHENA và đạt kết quả tốt, đáp ứng được yêu cầu công tác tại địa phương .
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đào Tạo Trực Tuyến ( Online),trung tâm ATHENA luôn mong muốn mang đến cho các bạn những chương trình học thú vị, bổ ích nhưng tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất.
Học trực tuyến , các học viên có thể tiết kiệm đến 40% học phí ,tiết kiệm chi phí đi lại nhưng hàng ngày vẫn phải tương tác với giảng viên , tham gia thảo luận và trả lời các bài giảng của giảng viên .Vì thế , chất lượng học vẫn đảm bảo .
Ngoài việc  học  theo chương trình đăng ký, trung tâm ATHENA còn hỗ trợ tư vấn công nghệ cho các bạn ở xa , giải quyết những vẫn đề khó khăn về an ninh mạng , quản trị web,... cho học viên hoàn toàn miễn phí .

Để biết được thông tin các chương trình học Online , mời các bạn tham khảo tại www.athena.edu.vn,  mục lịch khai giảng hoặc e-mail :support@athena.edu.vn  
Điện thoại : 094 323 00 99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét